fbpx

Những Bài Tập Thể Dục Giúp Quý Ông Nâng Cao Phong Độ “Chăn Gối”

Những bài tập thể dục “chàng khỏe – nàng vui” dưới đây không chỉ giúp các quý ông nâng cao phong độ “chăn gối”! Nó còn đem lại một sức khỏe dồi dào, dẻo dai, xua đi mệt mỏi của công việc căng thẳng. Các quý ông tập ngay đi nào!

Nâng tạ, tập Kegel, bơi lội,… là những bài tập có thể giúp sức khỏe tình dục của cánh mày râu thêm phần thăng hoa đồng thời ngăn ngừa rối loạn cương dương. Hãy thử những bài tập dưới đây để có một cơ thể khỏe, đẹp và gây ấn tượng với phái đẹp.

1. Tập nâng tạ (nâng vật nặng)

Khi nâng tạ không chỉ giúp xây dựng cơ bắp mà còn giúp cơ thể sản xuất nhanh testosterone – hormone tính dục nam quan trọng quyết định “bản lĩnh quý ông”. Một cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sinh lực không chỉ làm cho phái mạnh luôn mạnh mẽ mà còn giúp nâng cao phong độ đàn ông.

  • Các đấng mày râu hãy luyện tập bài tập nâng tạ và đứng một chân thường xuyên và đều đặn 10 phút mỗi ngày. Khi đã quen dần bạn tăng số phút luyện tập lên dần để nhận được kết quả như mong muốn. Không chỉ giúp bạn tăng cường sự khéo léo của hông, tạo sự chắc khỏe cho xương sống mà còn khiến cho đời sống lứa đôi được thăng hoa hơn nhờ tăng sức chịu đựng dẻo dai cho các cơ bắp, xương sống, ngực và lưng.
  • Bài tập Lunge có thể giúp gia tăng sức mạnh phần cẳng tay khi mang 2 tạ cho 2 bên tay, giúp tăng cường các cơ bắp ở chân và tác động lên vùng cơ bụng nhưng khi tập bài tập này bạn cần có sự hướng dẫn của huấn luyện viên để tập luyện chính xác nhất. Bài tập này được thực hiện như sau: đứng thẳng với chân rộng bằng hông, sau đó bước chân phải tới trước một bước, chùn chân xuống sao cho đùi chân phải song song với sàn nhà, đầu gối của chân trái gần chạm sàn nhà. Tiếp tục bước tới và thực hiện tương tự với chân trái. Lặp đi lặp lại khoảng 10 lần cho hai chân.
  • Bài tập kéo tạ lên giúp phái mạnh kéo dài thời gian xuất tinh. Bài tập này tác động lên toàn bộ cơ thể giúp phát triển các cơ bắp ở tay, chân, ngực, bụng và thân hình sẽ săn chắc hơn. Bài tập được thực hiện như sau: Hai chân đứng rộng bằng vai hai tay nắm vào tạ đang nằm dưới đất, chọn tạ vừa sức của bạn, sau đó từ từ dùng sức nâng tạ lên và đứng thẳng người. Lặp đi lặp lại bài tập trên khoảng 10 lần cho mỗi lần tập.
  • Sau khi nâng tạ bạn có thể tập một bài tập chống đẩy khoảng 30 lần để có được một cơ thể dẻo dai hơn. Bài tập chống đẩy có tác dụng lên vùng cơ ngực, vai và đầu, luyện tập thường xuyên sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh và tăng khả năng sinh lý.
Bài tập nâng tạ giúp cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sinh lực
Bài tập nâng tạ giúp cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sinh lực

2. Bài tập Kegel

Kegel là bài tập sinh lý nam giới giúp kiểm soát được thời gian xuất tinh của mình dựa vào vùng cơ kéo dài từ xương mu đến đuôi xương cụt (gọi tắt là PC: PuboCoccygeus muscle). Nhóm cơ này có tác dụng kiểm soát được việc xuất tinh, giảm và phòng tránh việc xuất tinh sớm, giúp nam giới cải thiện ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ. Bài tập Kegel giúp tăng cường lưu thông máu, từ đó giúp tăng cường khoái cảm.

Xác định cơ PC bằng cách ngừng tiểu giữa chừng khi đang tiểu, khi đó bạn sẽ cảm nhận được sự vận động co thắt của cơ này làm cản lại việc tiểu tiện. Khi đã tìm được nhóm cơ này, bạn hãy bắt đầu bài tập Kegel. Bạn cũng có thể tập bài tập này lúc đứng, ngồi, nằm hoặc đi tùy thuộc vào sự phù hợp tư thế đối với bạn.

Bạn nên tập từ bài tập đơn giản đến nâng cao để có hiệu quả rõ rệt:

  • Bước khởi động: Siết chặt cơ PC trong vòng 3 giây, rồi thả lỏng 3 giây. Luyện tập lặp lại như thế 4 lần. Sau đó, nghỉ thư giãn 10 giây rồi chuyển qua bước tiếp theo.
  • Bước tăng tốc: Siết chặt cơ PC trong vòng 1 giây, rồi thả lỏng 1 giây. Lặp lại như thế 10 lần. Tiếp đến, nghỉ thư giãn 10 giây rồi chuyển qua bước tiếp theo.
  • Bước kết thúc: Siết chặt cơ PC trong vòng 8 giây và thả lỏng 4 giây, rồi tiếp tục siết chặt lặp đi lặp lại 4 lần.

Lặp lại bài tập 3 – 4 lần/ngày. Bạn nên luyện tập thường xuyên và đều đặn mỗi ngày sẽ thấy được hiệu quả cao nhất từ bài tập Kegel.

Bài tập Kegel giúp nam giới cải thiện ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ
Bài tập Kegel giúp nam giới cải thiện ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ

3. Bài tập aerobic và đi bộ nhanh

Các bài luyện tập aerobic và đi bộ nhanh giảm đáng kể nguy cơ rối loạn cương dương. Bên cạnh đó, nghiên cứu được công bố trên tạp chí y khoa Archives of Internal Medicine cho biết đi bộ đều đặn mỗi ngày có thể tăng 7 năm tuổi thọ và những người đi bộ hoặc chạy bộ đều đặn thường cảm thấy hạnh phúc và lạc quan.

Đi bộ nhanh làm tăng sức mạnh của đôi chân, hông, sự dẻo dai của cơ đùi, đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể. Tăng cường sự tuần hoàn máu, ngăn chặn các cơn đau tim đột ngột, đồng thời cũng cải thiện khả năng chăn gối. Việc chạy, đi bộ nhanh làm giải phóng hormone Edorphin của não bộ giảm bớt căng thẳng, tức giận, giúp bạn thư giãn và hưng phấn hơn.

Mỗi ngày bạn nên đi bộ khoảng 15 phút giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, chống bệnh tật, giảm mỡ thừa tự nhiên và giúp cải thiện khả năng sinh lý. Đi bộ nhanh cần tuân thủ đi bước ngắn, đưa cao chân lên rồi dẫm mạnh xuống đất, đi với tốc độ nhanh hơn bình thường. Khi đi cần kết hợp với hít thở sâu, lúc các cơ chân co lại nên thở ra.

Lưu ý: Không nên mang giày hoặc quần áo quá chật, gò bó các khớp và các cơ gây hạn chế đi lại và dẫn đến sưng đau.

Đi bộ nhanh giúp bạn thư giản và hưng phấn hơn
Đi bộ nhanh giúp bạn thư giãn và hưng phấn hơn

   4. Bài tập Yoga

Yoga giúp nâng cao sức khỏe, cơ thể dẻo dai hơn, tăng độ mềm dẻo của cột sống, cải thiện các bắp thịt ở khung xương chậu vì thế có thể tăng khả năng sinh lý tốt hơn để đời sống vợ chồng viên mãn.

Những bài tập yoga hữu ích cho nam giới:

  • Bài tập tư thế rắn hổ mang

Bài tập có tác dụng tăng cường thể lực, tăng sự mềm mại cho cột sống đồng thời điều hòa hoạt động của tuyến thượng thận, tăng sự lưu thông máu kéo dài thời gian quan hệ.

Cách thực hiện: Đầu tiên, nằm sấp xuống thảm để hai tay úp xuống đất ngang ngực, chân duỗi thẳng, khép hai khuỷu tay, mu bàn chân úp xuống đất và hít vào. Đồng thời lúc đó nhẹ nhàng nâng người lên sao cho bụng, ngực và đầu lên khỏi mặt đất dồn trọng lượng cơ thể lên hai tay. Hướng đầu về phía sau, uốn cong lưng, hai tay giữ nguyên như tư thế ban đầu và thở ra. Lặp lại 10 lần mỗi lần tập, thực hiện chậm rãi và nhẹ nhàng.

Bài tập tư thế rắn hổ mang điều hòa hoạt động tuyến thượng thận
Bài tập tư thế rắn hổ mang điều hòa hoạt động tuyến thượng thận
  • Bài tập tư thế châu chấu

Bài tập giúp thận khỏe hơn, cột sống được mềm mại, cơ lưng được săn chắc, rắn rỏi giúp quý ông nâng cao phong độ chăn gối. Bên cạnh đó, còn kích thích các bộ phận ở phần bụng giúp tiêu hóa tốt hơn.

Cách thực hiện: Nằm sấp xuống thảm, hai tay và chân duỗi thẳng, mu bàn chân úp xuống đất. Sau đó, hít sâu vào từ từ nâng cả hai chân lên cao về phía trần nhà và hai chân vẫn duỗi thẳng nhưng đừng gồng hai đầu gối. Ấn hai cánh tay xuống thảm. Giữ nguyên tư thế đó từ 5 – 30 giây rồi thở ra, từ từ hạ hai chân xuống như tư thế ban đầu. Lặp lại tương tự 10 lần cho mỗi lần tập.

Bài tập tư thế châu chấu giúp cơ lưng săn chắc, cột sống được mềm mại
Bài tập tư thế châu chấu giúp cơ lưng săn chắc, cột sống được mềm mại
  • Bài tập tư thế cây nến

Bài tập giúp điều tiết quá trình trao đổi chất, giúp tuyến giáp, tuyến cận giáp hoạt động mạnh mẽ và dồi dào sinh lực để chống lại sự suy giảm ham muốn, cải thiện tình trạng liệt dương.

Cách thực hiện: Bắt đầu từ tư thế nằm ngửa trên thảm, bạn từ từ nâng toàn bộ cơ thể từ phần lưng tới thân theo phương thẳng đứng. Dùng hai cánh tay chống vào hông, tạo khung đỡ cho sức nặng của cơ thể và các ngón tay để hỗ trợ ở phần lưng. Giữ tư thế này trong khoảng 30 giây, rồi dần dần hạ xuống và thả lỏng toàn bộ cơ thể.

Lưu ý: Khi thực hiện bài tập cây nến, bạn cần có người hướng dẫn bên cạnh để đề phòng chấn thương.

  • Bài tập tư thế cây nến giúp bạn dồi dào sinh lực để chống lại sự suy giảm ham muốn
    Bài tập tư thế cây nến giúp bạn dồi dào sinh lực để chống lại sự suy giảm ham muốn

  5. Bài tập bơi lội

Bài tập bơi lội là bài tập hoạt động thể chất toàn diện, giúp các cơ bắp trên toàn bộ cơ thể được rèn luyện trở nên mạnh mẽ và dẻo dai hơn. Bơi lội đều đặn và thường xuyên còn giúp duy trì phong độ đàn ông. Mặt khác, với những ai mắc chứng bệnh béo phì hoặc béo bụng khi tập bài tập bơi lội sẽ giúp giảm béo hiệu quả, cơ thể săn chắc và số đo vòng bụng giảm sẽ khiến bạn trở nên đẹp hơn trước bạn đời của bạn.

Bơi lội 3 lần/tuần, mỗi lần luyện tập khoảng 30 phút là hình thức tập luyện lý tưởng nhất không chỉ giúp giảm cân mà còn cải thiện phong độ tình dục, tăng sức bền bỉ. Bơi lội thường xuyên còn giúp cơ thể nam giới trở nên khéo léo và uyển chuyển hơn nhờ vào sự linh hoạt của các khớp hông.

Bơi lội giúp cơ bắp dẻo dai hơn và tăng sức bền bỉ
Bơi lội giúp cơ bắp dẻo dai hơn và tăng sức bền bỉ

Lưu ý:

  • Luôn phải khởi động từ 5 – 10 phút những bài tập khởi động nhẹ nhàng trước khi luyện tập.
  • Khi các cơ đã được khởi động co giãn trong vòng 5 phút mới được thực hiện các bài tập.
  • Nghỉ ngơi sau mỗi bài tập khoảng từ 5 – 10 phút rồi mới thực hiện tiếp.
  • Uống thêm nước để bù lượng nước bị mất trong thời gian luyện tập.
  • Không nên uống nước lạnh vào mỗi buổi sáng vì sẽ không có lợi cho sức khỏe.
  • Nên ăn những thực phẩm tốt cho sức khỏe nam giới như: Bông cải xanh, dưa hấu, hàu, cà chua giúp giảm nguy cơ huyết áp cao, chống lại ung thư tuyến tiền liệt, ung thư bàng quang.

Song song với tập luyện, bạn hãy xây dựng một lối sống khoa học và có chế độ dinh dưỡng hợp lý để có được hiệu quả như mong muốn. Trên đây là những chia sẻ của Love Of Mom về những bài tập thể dục giúp phái mạnh cải thiện sức khỏe, sự bền bỉ và có đời sống chăn gối viên mãn. Chúc các quý ông thành công!

TIN XEM NHIỀU

TIN MỚI

NÔN TRỚ Ở TRẺ NHỎ
Phương pháp chẩn đoán xác định nguyên nhân rất đơn giản, và giải pháp triệt để mẹ bỉm nào cũng

Bài viết liên quan

Posts

NÔN TRỚ Ở TRẺ NHỎ
Phương pháp chẩn đoán xác định nguyên nhân rất đơn giản, và giải pháp triệt để mẹ bỉm nào cũng